Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 hút tài lộc

Người xưa có câu “Nhất vị, nhị hướng”. Tuy nhiên, không phải ai cũng thể hiểu hết được tuổi của mình xác định được hướng đặt bàn làm việc hợp mệnh. Bài viết sau đây sẽ giúp gia chủ lựa chọn được hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 mang lại nhiều tài vận, phát triển sự nghiệp và cơ hội thăng tiến trong cuộc sống.

1. Thông tin về tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Sinh năm 1990

Sinh năm 1990

Người tuổi Canh Ngọ được cho khả năng giao tiếp cao, cởi mở, sôi nổi vui vẻ. Người sinh năm 1990 thường thích sự tự do và độc lập. Tuy nhiên, đôi khi họ rất bốc đồng, dễ nóng giận nhưng lại hay quên.  sự khác biệt nhất định cuộc sống con đường sự nghiệp của đàn ông phụ nữ tuổi này. Đối với đàn ông, giai đoạn đầu đời là giai đoạn đầy khó khăn thử thách. Khác với nam giới, phụ nữ sinh năm 1990 lại thường gặp nhiều khó khăn, trắc trở vào thời điểm trung vận.

  • Năm dương lịch: 1990
  • Năm âm lịch: Canh Ngọ (27/01/1990 – 14/02/1991 dương lịch).
  • Bản mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ ( “Lộ Bàn Thổ” là Đất đường lộ)
  • Cung mệnh:
    • Nam: Cung Khảm thuộc Đông Tứ Trạch.
    • Nữ: Cung Khôn thuộc Tây Tứ Trạch

2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Trong thiết kế nhà cửa, việc đặt hướng bàn làm việc cũng rất quan trọng. Đặt hướng bàn làm việc hợp phong thủy với tuổi mệnh sẽ thúc đẩy sự nghiệp của bạn phát triển và gặt hái được nhiều thành tích. Hãy cùng theo dõi hướng bàn làm việc tốt và xấu qua thông tin sau đây nhé.

2.1. Hướng tốt nên đặt

Hướng bàn làm việc ngoại trừ khác nhau theo độ tuổi, cung mệnh mà chúng còn khác nhau về giới tính. Chớ nên tìm hiểu qua loa mà đặt nhầm bàn làm việc ở vị trí xấu bạn nhé.

Hướng Tốt Nam Mạng Nữ Mạng
Diên Niên Nam Tây
Sinh Khí Đông Nam Tây Nam
Phục Vị Bắc Đông Bắc
Thiên Y Đông Tây Bắc
  • Hướng Diên Niên: Hướng này mang lại nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Sinh Khí: Hướng này giúp nâng cao sự nghiệp, danh tiếng vang xa.
  • Hướng Phục Vị: Hướng Phục Vị mang lại nhiều may mắn, có nhiều cơ hội thăng tiến công việc.
  • Hướng Thiên Y: Hướng Thiên Y giúp tiếp thêm tinh thần, mang lại sức khỏe tốt để hết mình vì sự nghiệp.

2.2. Hướng xấu nên tránh

Để sự nghiệp của bạn không vướng phải rắc rối, thị phi và mãi dậm chân tại chỗ thì đừng nên đặt bàn làm việc ở các hướng dưới đây:

Hướng Xấu Nam Mạng Nữ Mạng
Tuyệt Mệnh Tây Nam Đông Nam
Ngũ Quỷ Đông Bắc Bắc
Lục Sát Tây Bắc Đông
Hoạ Hại Tây Nam
  • Hướng Tuyệt Mệnh: Khiến sự nghiệp khốn đốn, lâm vào bế tắc.
  • Hướng Ngũ Quỷ: Xuất hiện nhiều tai tiếng, thị phi.
  • Hướng Lục Sát: Làm ra tiền nhưng tiêu tốn vào những điều không may
  • Hướng Hoạ Hại: Hướng hao tài, không giữ được của.

3. Lựa chọn bàn làm việc cho người tuổi Canh Ngọ

Lựa chọn bàn làm việc cho người tuổi Canh Ngọ

Lựa chọn bàn làm việc cho người tuổi Canh Ngọ

Ngoài  yếu tố về hướng đặt bàn làm việc thì việc lựa chọn cho bản thân một chiếc bàn hợp mệnh cũng rất quan trọng, chúng sẽ góp phần gia tăng vượng khí, phúc khí cho bạn. Nếu kết hợp thành công cả hai yếu tố này thì sự nghiệp của tuổi Canh Ngọ ắt hẳn sẽ nâng tầm đấy nhé.

  • Chất liệu: Vì Kim tương sinh với Thổ nên chất liệu bàn làm việc bạn nên chọn tốt nhất là bằng kim loại. Tuyệt đối không nên dùng chất liệu bằng gỗ, vì theo như ngũ hành Mộc khắc Thổ. Bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ trong trường hợp chúng được kết hợp cùng kim loại để giảm tính của Mộc.
  • Hình dáng: Hình dáng bàn làm việc ảnh hưởng trực tiếp tới yếu tố phong thủy, vậy cần lựa chọn hình dáng phù hợp. Người sinh năm 1990 nên dùng bàn làm việc hình chữ nhật. Lưu ý kích thước bàn làm việc phải cân đối với các vật dụng trên bàn, không quá hẹp làm giảm hứng thú làm việc cũng không quá rộng tạo cảm giác chông chênh.
  • Màu sắc: Phù hợp với người tuổi Canh Ngọ là màu vàng hoặc vàng đất, đỏ, nâu đỏ vì theo ngũ hành Hỏa sẽ sinh Thổ. Màu sắc trên sẽ mang lại cho bạn công danh, sự nghiệp và mang đến nhiều cơ hội may mắn.

4. Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Canh Ngọ

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Canh Ngọ

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Canh Ngọ

Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý một số mẫu vật phẩm để bàn làm việc phong thủy giúp mang lại tài lộc cho chủ nhân tuổi Canh Ngọ. Tùy theo kiến ​​trúc, văn phòng sở thích nhân, bạn có thể lựa chọn loại vật phẩm phù hợp nhất.

  • Tượng hổ: Hổ được biết đến đại diện cho sức mạnh dũng mãnh, bạo chúa được người đời tôn thờ nhưng trong phong thủy, tượng hổ trên bàn làm việc còn tác dụng đại cát, mang lại may mắn cho chủ nhân. Tăng lương, thăng tiến trong công việc. 
  • Tượng sư tử: Sư tử một trong những vật phẩm để bàn mang lại tài lộc cho người tuổi Canh Ngọ. Sư tử hay là Tỳ Hưu được biết đến như một Thần thú khi kết hợp với nhiều linh vật khác nhau như: Thân ngựa, đầu rồng, móng lân tạo nên một chú sư tử dũng mãnh. 
  • Tượng cóc ngậm tiền: Hình ảnh cóc ngậm tiền với ý nghĩa cầu tài lộc cầu may mắn, công việc diễn ra suôn sẻ. Cóc ngậm tiền một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người đặt trên quầy tính tiền, bàn làm việc hay bàn thờ thần tài với hy vọng mang lại may mắn cho chủ nhà.
  • Tượng ngựa phong thủy: Đây là tượng hỗ trợ phát triển cho công việc, luôn đem lại thành công và cơ hội, mang lại may mắn và hạnh phúc, là vật phẩm để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay để cải thiện hôn nhân, tình duyên gia đình và sự nghiệp

5. Những lưu ý khi bố trí bàn làm việc tuổi Canh Ngọ

Những lưu ý khi bố trí bàn làm việc tuổi Canh Ngọ

Những lưu ý khi bố trí bàn làm việc tuổi Canh Ngọ

Khi bố trí bàn làm việc cho người tuổi Canh Ngọ, bạn nên chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Phía trước: Tránh hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ quay ra cửa, vì sẽ khiến đầu óc người làm việc bị phân tán, mất tập trung, tạo nên những lỗi sai trong công việc không đáng có.Tuyệt đối không đặt bàn làm việc tuổi 1990 đối diện với cửa phòng vệ sinh. Phòng vệ sinh phải bên ngoài khu vực làm việc và tách biệt hoàn toàn.
  • Phía sau: Không nên cửa sổ phía sau vị trí làm việc của bạn. Điều này sẽ khiến bạn làm việc với tâm thế lo sợ sự rình mò từ phía sau. Cửa sổ nên được đặt hai bên của văn phòng.
  • Phía trên: Phía trên trần nhà người sinh năm 1990 không nên trang trí quá nhiều đèn, ánh sáng sẽ gây lóa mắt tạo nên tình trạng sao nhãng trong công việc.

Bài viết trên của Nội thất Fuhome đã cung cấp cho bạn thông tin về hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy, cách lựa chọn bạn làm việc cũng như những vật phẩm phong thủy hút tài vận mang lại nhiều may mắn. Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã có thể có thêm cho mình nhiều kiến thức về phong thủy để phát triển công danh sự nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa Thăng Long Victory- Nam An Khánh – Hà Nội.
  • Điện thoại: 0964.985.668 – 098.102.5170.
  • Email: noithatfuhome@gmail.com.
  • Website: https://noithatfuhome.com
  • Xưởng sản xuất: Xóm 6, Yên Sở, Hoài Đức, Hà Nội.

FuHome tự hào dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, thư viện mẫu nội thất chung cư lớn nhất Việt Nam.

Chúng tôi cam kết
1. Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế.
2. Sử dụng nguyên liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
3. Bảo hành tất cả các sản phẩm 2 năm, bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng.
4. Cam kết mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ trong năm 2022
5. Cam kết hỗ trợ giá lên đến 10% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Căn hộ của bạn sắp được nhận bàn giao? Đăng ký tại đây để đặt lịch hẹn tư vấn bởi kiến trúc sư và nhận bản vẽ concept thiết kế miễn phí trị giá 1.500,000đ từ FuHome.