Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu giúp gia chủ Chiêu Lộc – Phát Tài

Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu đóng vai trò quan trọng, giúp gia chủ có sức khỏe tốt, phát tài phát lộc, cuộc sống hưng thịnh. Chính vì vậy, yếu tố phong thủy trong nội thất là một trong những điều không thể bỏ qua khi bạn hoàn thiện căn nhà trước khi đưa vào sử dụng.

Phong thủy nội thất cho tuổi tân dậu

Phong thủy nội thất cho tuổi tân dậu

1. Đôi nét về gia chủ tuổi Tân Dậu

Để phong thủy phòng khách cho tuổi Tân Dậu được đúng và thuận lợi, bạn nên nắm rõ một số vấn đề xung quanh tuổi này với một số nét cơ bản dưới đây:

– Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, là mệnh Mộc,đây là biểu tượng của mùa xuân, mùa của sự nuôi dưỡng và nảy nở.

– Mệnh mộc thường thiên về sự năng động và cạnh tranh. Người mệnh mộc luôn có nguồn năng lượng sống dồi dào, sức sống mãnh liệt

– Người mệnh mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc (gỗ Thạch Lựu) thường rất cứng cáp, sức sống kiên cường, bền bỉ, dám làm dám chịu. Những người thuộc mệnh này thường rất đáng tin cậy.

2. Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu giúp gia chủ chiêu lộc, phát tài

Nếu bạn sinh năm 1981 và đang thắc mắc về việc làm thế nào để phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu được đúng và chính xác, vậy thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Đây sẽ là căn cứ thích hợp để bạn có thể lựa chọn, bố trí nội thất cho căn nhà của mình, giúp cho sức khỏe dồi dào, làm ăn thuận lợi, cuộc sống hưng thịnh:

– Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Tân Dậu

Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu giúp gia chủ chiêu lộc, phát tài

Nên chọn hướng phòng khách phù hợp với mệnh của gia chủ

Cho dù là mệnh nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên lựa chọn những nơi có phương vị tốt, tọa cát, hướng cát. Với riêng tuổi Tân Dậu, các hướng sẽ có những điều tốt – xấu dưới đây:

  • Hướng Nam (Diên Niên): Hướng tốt và thuận lợi, giúp ích cho việc củng cố hạnh phúc gia đình, các mối quan hệ giữa các thành viên
  • Hướng Đông (Sinh Khí): Nếu đặt phòng khách ở hướng này sẽ thu hút tài lộc, thăng quan, phát tài phát lộc
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Mang lại may mắn trong thi cử, giúp bản thân tiến bộ hơn, tinh thần vững chắc hơn
  • Hướng Đông(Thiên Y): Hướng này giúp cho gia chủ cải thiện sức khỏe, sống lâu, sống thọ.

Tùy theo vị trí và hướng của toàn bộ căn nhà mà bạn có thể lựa chọn hướng phòng khách phù hợp trong 4 hướng nêu trên đây. Phòng được đặt đúng hướng sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe, chiêu tài chiêu lộc, may mắn trong cuộc sống…

Ngoài ra, bạn cũng nên đặt phòng khách ở phía trước, gần với cửa ra vào nhất so với các khu vực chức năng khác. Vị trí này thích hợp để lưu thông và tích tụ khí. Cần tránh đặt phòng khách ở sau cùng so với phòng bếp hay phòng ngủ vì điều này sẽ làm đẩy lùi tài vận cho gia đình bạn.

– Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu với cách chọn màu sắc phù hợp

+ Tuổi Tân Dậu 1981 thuộc mệnh Mộc với đặc trưng là các màu như: xanh lá cây, màu nâu gỗ, màu đen, xanh lam. Mặc dù vậy, hai màu cơ bản và phù hợp nhất là màu nâu gỗ và xanh lá cây. Bạn có thể lựa chọn màu nâu gỗ cho các vị trí như cửa ra vào, phòng bếp, sử dụng màu nâu ở các vị trí ốp gỗ đầu giường hoặc vị trí sau kệ tivi. Màu xanh nhạt là màu phù hợp nhất với tuổi Tân Dậu 1981, vì vậy bạn có thể sử dụng màu này một cách hợp lý cho đồ nội thất hoặc đồ trang trí trong phòng khách của mình.

Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu với cách chọn màu sắc phù hợp

Một sự kết hợp màu sắc hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bé

+ Do Thủy sinh Mộc nên bạn cũng có thể lựa chọn màu xanh nước biển cho ngôi nhà của mình. Màu xanh dương mang lại cảm giác trong lành, thư thái, giúp cho sức khỏe của gia chủ được củng cố.

+ Chọn màu trần nhà bên lựa chọn màu sáng để mang lại cảm giác phòng rộng rãi, thông thoáng. Trong khi đó, màu sàn nhà nên chọn màu tối để thể hiện rõ ý nghĩa: trời nhẹ đất nặng như ông cha ta thời xưa. Lựa chọn màu sắc theo hướng đậm dần từ trần đi xuống sẽ giúp gia chủ chiêu tài chiêu lộc thuận lợi.

+ Sàn nhà của phòng khách cần được lát bằng phẳng, không được cao thấp, mấp mô vì sẽ gây bất hòa, sóng gió trong cuộc sống gia đình. Chất liệu sàn nhà nên lựa chọn cẩn thận, có thể là gạch men hoặc sàn gỗ, điều cần quan tâm là lựa chọn sàn không quá trơn hoặc quá thô ráp sẽ dễ dẫn đến những rủi ro không đáng có.

– Chất liệu nội thất phù hợp phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Chất liệu phù hợp nhất là các đồ dùng làm bằng gỗ, tre nứa….Những chất liệu này thúc đẩy lưu thông vượng khí trong nhà, làm cho phòng khách trở nên ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên hơn.

3. Những điều cần tránh trong phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Bạn nên tránh một số điều dưới đây trong phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu, nhờ vậy sẽ tránh được những điều xấu có thể gặp phải trong cuộc sống:

+ Không để phòng khách bị ngăn cách: Điều này sẽ làm cho luồng vượng khí trong căn phòng bị phân tán, khiến cho gia chủ cảm thấy buồn bã, cô độc trong tâm tưởng

+ Không bày nhiều bộ bàn ghế/sofa trong phòng khách: Chỉ nên sử dụng trọn 1 bộ bàn ghế hoặc sofa trong phòng khách và nên đồng bộ với nhau. Không nên phối hợp màu sắc, các kiểu sofa khác nhau sẽ gây lộn xộn, ảnh hưởng xấu đến phong thủy

+ Không nên để cửa trước, cửa sau thông với nhau: Hai cửa này thông nhau trên cùng 1 đường thẳng sẽ gây khó tích tụ tiền tài, tiền vào cửa trước lại ra cửa sau, ảnh hưởng đến tài lộc, thậm chí còn hao tài tốn của

+ Không để xà ngang áp đỉnh: Nếu có xà ngang trong phòng khách, đặc biệt là vị trí để sofa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến gia chủ gặp bất lợi ngoài xã hội, ảnh hưởng đến tâm lý chung của các thành viên trong gia đình.

phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Nội thất Fuhome sẽ giúp bạn thiết kế một căn nhà đẹp chuẩn phong thủy nhất

Để phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu nói riêng và phong thủy phòng khách, phong thủy nhà ở được đảm bảo, bạn nên tham khảo ý kiến từ những người am hiểu về vấn đề này. Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói của các đơn vị chuyên nghiệp, đội ngũ các kiến trúc sư sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng mới mẻ, hợp phong thủy nhất.

Nội thất Fuhome có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công nội thất, giúp khách hàng có được những ngôi nhà đẹp, đủ công năng và hợp phong thủy nhất. Phòng khách được thiết kế bởi Fuhome mang lại sức khỏe, sự thuận lợi trong việc làm ăn, cuộc sống hưng thịnh nhờ yếu tố hợp phong thủy. Bởi vậy, nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề này có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.

Nội thất Fuhome sẽ tiếp nhận những thắc mắc về phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu, đưa ra cách bố trí hợp phong thủy nhất cho phòng khách của bạn. Bạn chỉ cần gọi điện hoặc gửi Email, đội ngũ nhân viên sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất.

Địa chỉ: Tòa Thăng Long Victory- Nam An Khánh – Hà Nội
Điện thoại: 0964.985.668 – 098.102.5170
Email: noithatfuhome@gmail.com
Website: https://noithatfuhome.com/
Xưởng sản xuất: Xóm 6, Yên Sở, Hoài Đức, Hà Nội

FuHome tự hào dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, thư viện mẫu nội thất chung cư lớn nhất Việt Nam.

Chúng tôi cam kết
1. Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế.
2. Sử dụng nguyên liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
3. Bảo hành tất cả các sản phẩm 2 năm, bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng.
4. Cam kết mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ trong năm 2022
5. Cam kết hỗ trợ giá lên đến 10% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Căn hộ của bạn sắp được nhận bàn giao? Đăng ký tại đây để đặt lịch hẹn tư vấn bởi kiến trúc sư và nhận bản vẽ concept thiết kế miễn phí trị giá 1.500,000đ từ FuHome.