Top 6 kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư rẻ và đẹp

Những kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư rẻ và đẹp dưới đây được nhìn nhận dưới góc độ của những người trong nghề, chia sẻ những kiến thức hữu ích cho các khách hàng, những người có nhu cầu thiết kế nội thất cho gia đình mình. Cùng tham khảo những kinh nghiệm này để có được căn hộ như ý muốn với mức giá rẻ nhất có thể nhé.

1. Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư đầu tiên là chọn đơn vị thiết kế uy tín

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư đầu tiên bạn nên chú ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất là tìm một đơn vị uy tín, có đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiều kinh nghiệm để có được công trình nội thất như ý muốn. Một đơn vị thiết kế uy tín, có nhiều công trình thành công sẽ giúp bạn thực hiện được ước mong của mình về một căn hộ đẹp, tiện nghi, sang trọng.

Nên lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư co kinh nghiệm thực tế

Nên lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư co kinh nghiệm thực tế

2. Nắm rõ quy trình thiết kế, thi công, hoàn thiện nội thất

Mặc dù không phải người trong nghề nhưng bạn cần nắm rõ những quy trình căn bản trong thiết kế và thi công nội thất, điều này nhằm mục đích giúp bạn không còn xa lạ với các công đoạn trong quy trình, có thể theo dõi tiến độ công trình của mình một cách tốt nhất có thể. Thay vì sự mơ hồ trong những kiến thức về nội thất, phó mặc cho đơn vị thi công nội thất, bạn nên trang bị cho mình những thông tin cần thiết để có những quyết định đúng đắn nhất khi cần.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư rẻ và đẹp 1 Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư rẻ và đẹp 2

Bạn nên tham khảo các mẫu thiết kế trước từ các đơn vị thi công

Kinh nghiệm thiết kế nhà chung cư là bạn cần tham khảo thông tin từ các đơn vị thiết kế nội thất trước khi hoàn thiện ngôi nhà. Thông thường, phần thô của nhà chung cư bao gồm cả điện nước sẽ được hoàn thành trước rồi mới tiến hành trang trí nội thất, tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định vẫn phải thay đổi để phù hợp với từng căn hộ riêng, tránh trường hợp làm xong phải chỉnh sửa lại điện nước nhiều lần sẽ lãng phí tiền bạc, thời gian.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm thiết kế nội thất căn hộ nhỏ tại đây nhé!

3. Tối ưu không gian trong căn hộ bằng nhiều cách khác nhau

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư của các kiến trúc sư là cần tối ưu hóa không gian trong căn hộ chung cư để có được kết quả như ý muốn, phát huy những điểm mạnh, hạn chế những khuyết thiếu của căn hộ. Đặc điểm chung của các căn hộ chung cư là thường có diện tích nhỏ và vừa, tối ưu không gian sẽ giúp diện tích được mở rộng, căn hộ thêm gọn gàng, bắt mắt hơn.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư rẻ và đẹp 3

Sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà của bạn thông thoáng hơn

Cách tối ưu không gian có thể dùng đến như sử dụng bố cục đối xứng và cân bằng, thiết kế các món đồ nội thất có kích cỡ vừa vặn với mặt bằng nhà, sử dụng những món đồ nội thất thông minh để tận dụng mọi không gian có thể. Chọn những gam màu tươi sáng để không gian nhẹ nhàng, không bí bách. Bên cạnh đó, việc lựa chọn vật liệu cũng đóng vai trò quan trọng trong tối ưu hóa không gian, nên chọn những vật liệu có độ bóng, kính để tạo cảm giác căn hộ rộng hơn. Những món đồ trang trí chỉ nên chọn những đồ vật nhỏ gọn, không quá nhiều chi tiết…

4. Chú trọng đầu tư vào bếp và nhà tắm

Chú ý lựa chọn các loại nội thất gỗ có tính chống ẩm tốt trong phòng bếp

Kinh nghiệm làm nội thất chung cư tiết kiệm đó là chú trọng đầu tư vào bếp và nhà tắm. Hai không gian này thường có độ ẩm cao, do đó bạn nên sử dụng những vật liệu tốt, có độ bền cao, chống ẩm mốc, chống nước…Những vật liệu này sẽ giúp bếp, nhà tắm của bạn bền lâu, tránh trường hợp mới sử dụng một thời gian ngắn đã phải chỉnh sửa lại sẽ càng lãng phí.

5. Chọn nội thất ít va chạm để tiết kiệm chi phí

Bố trị thêm nội thất trang trí để tao điểm nhấn cho căn phòng

Chọn những món đồ nội thất tiết kiệm chi phí là kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư bạn có thể cân nhắc. Ví dụ với những món đồ như tủ quần áo, giường…là những đồ ít tiếp xúc với nước, ít va chạm nên bạn có thể chọn những chất liệu tiết kiệm tiền sẽ giảm bớt chi phí đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện kinh tế thì việc lựa chọn những vật liệu cao cấp là điều hoàn toàn có thể, giúp căn hộ thêm sang trọng, tiện nghi và quan trọng và bền lâu hơn.

6. Lựa chọn đơn vị thi công nội thất uy tín

Tìm được đơn vị thi công nội thất uy tín là kinh nghiệm bạn cần lưu ý hàng đầu trong các kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoàn thiện nội thất trong căn hộ của bạn.

Nội thất Fuhome với hơn 5 năm thành lập và hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những ai đang muốn tìm một đơn vị thi công nội thất. Fuhome bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm cả thiết kế và thi công nội thất, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nội thất Fuhome có kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư lâu năm

Nội thất Fuhome có kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư lâu năm

Đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao sẽ giúp gia chủ thực hiện được đúng ý tưởng thiết kế của mình, mang lại một căn hộ đẹp, tiện nghi và không phát sinh chi phí.

Hy vọng những kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư trên đây sẽ có ích cho những ai đang muốn tìm hiểu về thiết kế và thi công nội thất, giúp bạn có được một công trình nội thất chung cư như ý muốn. Vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn bằng các cách thức dưới đây:

Địa chỉ: Tòa Thăng Long Victory- Nam An Khánh – Hà Nội

Điện thoại: 0964.985.668 – 098.102.5170

Email: noithatfuhome@gmail.com

FuHome tự hào dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, thư viện mẫu nội thất chung cư lớn nhất Việt Nam.

Chúng tôi cam kết
1. Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế.
2. Sử dụng nguyên liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
3. Bảo hành tất cả các sản phẩm 2 năm, bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng.
4. Cam kết mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ trong năm 2022
5. Cam kết hỗ trợ giá lên đến 10% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Căn hộ của bạn sắp được nhận bàn giao? Đăng ký tại đây để đặt lịch hẹn tư vấn bởi kiến trúc sư và nhận bản vẽ concept thiết kế miễn phí trị giá 1.500,000đ từ FuHome.