Phong Cách Thiết Kế Thi Công Nội Thất Hà Nội Hiện Đại Sang Trọng

Một công trình kiến trúc đẹp phải là một công trình có sự thống nhất và hài hòa trong cách thiết kế. Chính vì vậy, ngay từ khi xây dựng, người thi công cần xác định trước phong cách mà mình định thực hiện là gì. Dưới đây là một số phong cách thiết kế thi công nội thất Hà Nội được khá nhiều người lựa chọn.

+ Phong cách hiện đại

Có thể nói đây là phong cách được số đông người lựa chọn. Bởi trong phong cách này, chủ yếu tối giản hóa các đồ vật trang trí, hạn chế kết hợp nhiều màu sắc sặc sỡ và hình khối phức tạp với nhau. Chính vì thế đây là một trong những phong cách mà được sử dụng chủ yếu tại những hộ gia đình hiện đại hoặc những căn hộ có diện tích nhỏ.

 Thiết Kế Thi Công Nội Thất Hà Nội 1

Tối giản các đồ vật trang trí trong phong cách hiện đại

Với phong cách này, người sử dụng chủ yếu tận dụng tối đa các công năng của đồ nội thất nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho gia đình. Màu sắc chủ yếu của phong các này là những màu trung tính, đem lại cảm giác thoáng dãng và trộng rãi cho không gian.

+ Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là phong cách thiết kế nội thất đặc trưng hiện nay. Phong cách này chủ yếu đề cao sự lộng lẫy và sang trọng của những ngôi biệt thự hoặc những căn nhà có diện tích lớn.

 Thiết Kế Thi Công Nội Thất Hà Nội 2

Sự sang trọng của phong cách thiết kế hiện đại

Với phong cách này, người thiết kế phải có sự tỉ mỉ và sắp xếp cân đối các đồ vật để tạo nên một chủ đề nhất định. Màu sắc cho thiết kế này chủ yếu sử dụng những gam màu có sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp như: đỏ mận, tím, nâu gỗ….Đặc biệt, những đường nét hoa văn tinh tế trong các loại vải, rèm cửa hoặc những đường cong được trạm trổ, điêu khắc nghệ thuật chính là nét nổi bật của phong cách thiết kế nội thất cổ điển.

+ Phong cách Châu Âu

Phong cách thiết kế Châu Âu thường mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với phong cách này, màu sắc chủ yếu thường mà những màu đối lập nhau như đen, trắng… Chính vì thế những đồ nội thất sẽ được làm nổi bật trong không gian này.

 Thiết Kế Thi Công Nội Thất Hà Nội 3

Sự tinh tế trong cách trang trí nội thất

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy phong cách Châu Âu được pha trộn giữa nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau nwh phong cách cổ điển và phong cách đồng quê. Vì vậy trong thiết kế Châu Âu sẽ có sự xuất hiện của những món đồ nội thất sang trọng với nhiều đường nét hoa văn nhã nhặn. Tuy nhiên những đồ nội thất lại được kết hợp vừa đủ, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế cho không gian.

Trên đây chỉ là một số phong cách thiết kế thi công nội thất Hà Nội tiêu biểu. Bạn có thể truy cập vào trang web https://noithatfuhome.com để được tư vấn và tìm hiểu thêm về các phong cách thiết kế độc đáo khác.

Bài Viết Bạn Tham khảo thêm 

Thi công thiết kế nội thất – Bước quan trọng để có căn nhà hoàn thiện

Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại- Cốt lõi làm nên cái hồn của ngôi nhà

FuHome tự hào dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, thư viện mẫu nội thất chung cư lớn nhất Việt Nam.

Chúng tôi cam kết
1. Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế.
2. Sử dụng nguyên liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
3. Bảo hành tất cả các sản phẩm 2 năm, bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng.
4. Cam kết mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ trong năm 2022
5. Cam kết hỗ trợ giá lên đến 10% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Căn hộ của bạn sắp được nhận bàn giao? Đăng ký tại đây để đặt lịch hẹn tư vấn bởi kiến trúc sư và nhận bản vẽ concept thiết kế miễn phí trị giá 1.500,000đ từ FuHome.